Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

BÔNG THỦY TINH CÁCH NHIỆT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE CON NGƯỜI?


ĐẶC TÍNH CỦA BÔNG THỦY TINH CÁCH NHIỆT

Nhưng cho đến nay thì một phần lớn khách hàng cũng chưa nắm bắt được tính chất cũng như đặc tính của sản phẩm này và rất lo lắng khi sợ sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe của chúng ta. Vì thế đã có rất nhiều khách hàng băn khoăn khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt chính hãng giá rẻ cao cấp này. Thực chất thì những sợi bông thủy tinh trong sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt không hề bốc hơi được trong điều kiện không khí nóng hay chúng hoàn toàn không hề bị hòa tan trong môi trường nước cho nên chúng rất bền. Hơn thế nữa chúng cũng không có khả năng tan rã thành các hợp chất độc hại trong môi trường khi chúng ta bỏ đi và bông thủy tinh cách nhiệt sẽ có thể tồn tại một cách bền bỉ không thay đổi hình dạng cũng như tính chất trong một thời gian dài ở bên ngoài môi trường. Nhưng nếu chúng ta để bông thủy tinh cách nhiệt ở bên ngoài môi trường nước hoặc đất có độ axit hoặc kiềm hóa cao thì chúng cũng sẽ bị phân hủy từ từ và tan biến dần vào đất.

BÔNG THỦY TINH CÁCH NHIỆT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE CON NGƯỜI?

Còn về vấn đề sức khỏe thì bông thủy tinh cách nhiệt cũng như các dòng sản phẩm bông sợi khác nếu chúng ta hít phải một lượng lớn các sợi bông thì sẽ gây ra các bệnh về hô hấp do đó sản phẩm này thường được sử dụng ở những nơi có độ cao và không có khoảng cách gần đối với con người. Nhưng các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm là trong quá trình sản xuất thì sản phẩm này đã được nhiệt ép hiện đại hóa nên khi chúng ta sử dụng hiện tượng các sợi bông thủy tinh tan dã và ảnh hưởng đến sức khỏe là hoàn toàn không hề xảy ra. Tất cả các sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt đều được kết dính với nhau rất tốt tạo ra một hệ thống nhất định và rất khó bị tan rời ở môi trường nóng và lạnh khác nhau, nhất là đối với dòng sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt có bạc thì hiện tượng này là tuyệt đối không xảy ra được trừ khi chúng ta đánh tan sản phẩm ra và không tiêu hủy đúng cách thì khi đó những sợi bông thủy tinh ở sản phẩm mới có thể phân tán ra môi trường và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Là một nhà phân phối sản phẩm này lâu năm thì chúng tôi cam đoan các sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt vừa có tính năng cách âm cách nhiệt tốt mà lại vừa thân thiện với con người. Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét